Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn thảo luận được đánh giá là một sản phẩm dễ thương, công năng thú vị amazon . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường thế giới hiện nay qua app , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu nhận xét , thiết thực Mỹ cũng như mang tới cho người dùng mua sắm những trải nghiệm tuyệt vời tốt nhất . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa bình luận , tỏa nhiệt shop và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương dịch vụ , tạo hình độc đáo theo yêu cầu , 12 chế độ rung Pháp , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm đặt hàng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm nổi tiếng , bấm giữ nút nguồn đặt hàng để bật/ tắt sản phẩm phụ kiện sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp khuyến mãi . Sau khi chọn kiểm tra được chế độ rung thích hợp voucher thì đưa vào vùng nhạy cảm mini để kích thích bảng giá . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm cung cấp và bảo quản giảm giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn trung tâm để tạo cảm giác trơn mượt hơn nơi bán , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung khách hàng , remote xưởng , cáp sạc cao cấp và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm nhập khẩu được đánh giá cao về hình thức bên ngoài Đài Loan cũng như cấu tạo bên trong facebook . Chỉ cần nhìn thoáng qua Pháp , bạn xuất xứ sẽ thấy ấn tượng ở đâu tốt với sản phẩm này có nên chọn bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương tiết kiệm .

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Đây sử dụng cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa nổi tiếng , cầm chắc tay Mỹ , Đài Loan rất dễ dàng giá rẻ và tiện lợi khi sử dụng shop . Bạn không cần tốn tham khảo quá nhiều thời gian chợ cũng như công sức nhận xét để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội cửa hàng của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So với lắp đặt những sản phẩm khác trên thị trường mua hàng hiện nay đánh giá , trứng rung Cute Whale có link web những ưu điểm nổi trội giá rẻ sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm thế giới được tạo hình chú cá voi nhỏ shopee , phần đuôi cong cong phụ kiện rất dễ thương ở đâu uy tín . Điều này đắt nhất cũng giúp bạn bền có thể sử dụng đắt nhất để massage toàn bộ cơ thể chất lượng , nó báo giá cũng nhập hàng có thể đi thật sâu vào trong âm đạo shopee , kích thích điểm G chất lượng , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng hàng Hiệu . Bạn tự động có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo thảo luận , rung ngực kho hàng , rung điểm G,.. bỏ sỉ . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới hàng nhái những xúc cảm vô cùng thăng hoa thế giới . Động cơ Cute Whale mạnh Nhật Bản sẽ nhập hàng cũng giúp bạn có siêu thị được sự kích thích đỉnh cao Trung Quốc . to Đặc biệt đắt nhất , mặc trung tâm dù rung hiệu quả nhận xét như vậy link web nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng Trung Quốc mà bạn ít khi nghe tới ở xách tay những sản phẩm cùng loại đánh giá . Trứng rung Cute Whale bình luận đặc biệt ở chỗ tư vấn có thể vừa kích thích địa chỉ , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp thảo luận . Bạn Lazada sẽ có giá bán được giá bán những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình link web với “cậu nhỏ” xuất xứ các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên tiết kiệm có thể sử dụng dịch vụ bất cứ đâu như hồ bơi Đức , bồn tắm hay phòng xông hơi đổi trả . khuyến mãi Khi tiến hành vệ sinh có nên mua cũng đơn giản mua hàng , dễ dàng xuất xứ . Bạn chỉ cần sử dụng chiết khấu những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ thảo luận hoặc nước muối sinh lý.

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale siêu thị được tích hợp cùng remote xuất khẩu , do đó Pháp , bạn chợ có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó vệ sinh mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale shop khá đơn giản đại lý , bạn hướng dẫn có thể thực hiện theo một số bước cơ bản xưởng sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch Lazada sẽ trứng rung trước khi sử dụng báo giá , Đài Loan có thể dùng nước muối lấy hàng , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin nhập khẩu cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp nhập khẩu với gel bôi trơn nhận hàng sẽ đảm bảo qua app được sự trơn tru đổi trả , nhẹ nhàng.

  • Bật máy Thái Lan và chọn chế độ rung có nên mua mà bạn dễ dàng mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong hỗ trợ thì tắt máy nơi bán và vệ sinh sạch shopee sẽ Đức , lau khô bỏ sỉ , cất nơi khô ráo giá rẻ , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây đắt nhất ?

tiki Khi mua hàng tại Đây xuất xứ , bạn nội địa có thể hoàn toàn yên tâm dễ dàng với chất lượng cung cấp , nguồn gốc vệ sinh cũng như độ an toàn chất lượng của sản phẩm facebook mà mình nhận giảm giá được thông minh . Đây cam kết mang tới cho khách hàng địa chỉ những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ tự động , chất lượng thanh lý được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Cùng giao hàng với đó nhận hàng , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo Pháp , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc khuyến mãi và cam kết giữ kín thông tin khách hàng bảng giá .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đánh giá Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo