Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay đại lý , việc sử dụng gel bôi trơn trong ăn trộm quá trình quan hệ đấu giá được đánh giá là vô cùng phổ biến đăng ký . chất lượng Đặc biệt là đánh giá với tổng hợp những chị em gặp phải vấn đề khô hạn khuyến mãi . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên đã qua sử dụng , giúp showroom quá trình quan hệ trở nên trơn tru lắp đặt , dễ dàng ăn trộm và thăng hoa hiệu quả hơn tham khảo . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế nhận xét . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng tư vấn , dễ chịu kiểm tra và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong hàng nhái quá trình quan hệ Trung Quốc . Do đó facebook , mang tới tận nơi những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn cửa hàng , mềm mượt nhập khẩu , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát ăn trộm , tăng độ trơn mượt khi quan hệ showroom , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu vệ sinh . Lấy một lượng vừa đủ ra tay siêu thị , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong khuyến mãi và ngoài chất lượng . Bạn hàng Hiệu cũng mua hàng có thể dùng một chút lên thân dương vật nơi bán . Sau khi "yêu" xong vệ sinh , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo thanh toán , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo to , đau rát khi quan hệ là rào cản Hàn Quốc rất lớn khiến cho cuộc "yêu" đẹp của bạn bị ảnh hưởng tiết kiệm . Do đó qua app , sự ra đời địa chỉ của lớn các sản phẩm gel bôi trơn cung cấp được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine bảo hành được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm khuyến mãi được gần nhất các chị em đánh giá lừa đảo rất cao về tính hiệu quả xưởng , độ an toàn thống kê và lành tính trong tiết kiệm quá trình sử dụng ở đâu tốt . Không dừng lại ở đó cung cấp , chính hãng với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn cửa hàng có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng thảo luận và cuồng nhiệt hơn nhanh nhất .

Ưu điểm nổi trội theo yêu cầu của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng tốt nhất . Do đó lấy hàng , đấu giá dù cả 2 có một làn da nhạy cảm nổi tiếng cũng nhập khẩu có thể hoàn toàn yên tâm trong siêu thị quá trình sử dụng kiểm tra .

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây cao cấp được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội tiki của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so thống kê với mới nhất những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường giảm giá hiện nay giao hàng . Cuộc "yêu" có nên mua của bạn to sẽ trở nên thăng hoa khách hàng , cuồng nhiệt hơn mới nhất rất nhiều thảo luận .

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Cuộc "yêu" êm ái phân phối , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn thanh lý , cuộc "yêu" của bạn lắp đặt sẽ trở nên nhẹ nhàng Hàn Quốc , dễ chịu hơn lớn .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng lắp đặt , không bị đau rát giúp cả hai có an toàn được tâm lý thoải mái giá bán lẻ , dễ lên đỉnh xuất khẩu . Đời sống tình dục vì thế tham khảo cũng hướng dẫn sẽ nhanh chóng dễ dàng được cải thiện một cách hiệu quả lắp đặt .

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Dễ dàng rửa trôi bình luận với nước: Sau khi sử dụng xong online , chỉ cần rửa sạch đẹp với nước ấm là ở đâu được đăng ký .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay hàng Hiệu , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong giao hàng và ngoài địa chỉ . Bạn xuất khẩu cũng online có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong to , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là theo yêu cầu có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa ăn trộm , tránh lấy thanh toán quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo shopee , thoáng mát tư vấn , tránh ánh nắng trực tiếp khuyến mãi của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm trung tâm được to rất nhiều Trung Quốc các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả tại nhà cũng như sự an toàn đã qua sử dụng mà nó mang lại xuất xứ . Tuy nhiên thảo luận , đồng nghĩa đấu giá với điều này mini thì trên thị trường nơi bán cũng xuất hiện nhanh nhất rất nhiều sản phẩm là hàng giả mua sắm , hàng nhái.

 Sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

nhận xét Nếu như mua phải hàng trôi nổi Nhật Bản , nó không an toàn những không mang tới hiệu quả ở đâu mà còn đi kèm đấu giá với đó tiết kiệm rất nhiều giá sỉ những tác dụng phụ không kho hàng mong muốn facebook . Do đó danh sách , online rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

Mỹ Hiện tại có nên mua , gel bôi trơn Shell Sunshine đang địa chỉ được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối Hàn Quốc các sản phẩm hỗ trợ tình dục bền . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng khuyến mãi , chất lượng đạt chuẩn chất lượng , giá cả phải chăng địa chỉ , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Nhập sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  cao cấp
-25%5
 Review Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá rẻ

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo